Hồng Hà Vina là một công ty được thành lập trong thời kỳ xây dựng đang phát triển, thị trường cạnh tranh khốc liệt, để khẳng định tên tuổi trong thị trường khu vực là một bài toán khó khăn, đầy thử thách của ban lãnh đạo công ty. Chính vì vậy ngay từ ngày thành lập, Ban lãnh đạo Hồng Hà Vina cũng như toàn thể cán bộ công nhân viên đã cùng hướng tới một quan điểm xây dựng thương hiệu cho riêng mình:

Về “CHẤT LƯỢNG”: Đó là sự vận dụng tiến bộ khoa học để nâng cao

chất lượng sản phẩm, tăng giá trị thẩm mỹ, đẩy nhanh tiến độ, tiết kiệm chi phí, hướng tới sự phù hợp nhu cầu công năng sử dụng, tiết kiệm chi phí vận hành và bảo trì công trình.

  • Về “GIÁ THÀNH”: Hồng Hà Vina luôn hướng tới sự chuyên nghiệp, ứng dụng khoa học công nghệ vào xây dựng sản xuất để đưa ra giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất.
  • Về “DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG”: Là luôn luôn lắng nghe các ý kiến phản hồi của khách hàng, từ đó đưa ra những giải pháp xử lý một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Từ những nền tảng quan điểm trên, phương chấm của Hồng Hà Vina là 

THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH CÔNG

Chúng tôi cam kết với khách hàng:

  1. Làm việc chuyên nghiệp
    1. Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
    1. Đáp ứng cao nhu cầu của khách hàng
    1. Tinh thần hành động “hết việc chứ không hết giờ”
    1. Tư duy theo quy trình và hành động theo kế hoạch
    1. Phát huy tinh thần “ Văn hóa Doanh nghiệp”